5 cách sử dụng màu sắc thu hút khách hàng khi thiết kế showroom
1. Kể một câu chuyện với màu sắc
Màu sắc trong nội thất showroom
Thay vì chỉ chọn màu mà bạn thích, sẽ hiệu quả hơn nếu bạn bắt đầu với một chủ đề và chọn màu sắc đặc trưng cho phong cách đó. Ví dụ, bạn có thể thể hiện chủ đề về một bãi biển với màu sắc gợi nhớ về cát, nước và ánh mặt trời.
Điều đó sẽ đưa khách hàng đến một môi trường liên quan đến việc thư giãn và hưởng thụ, làm cho khách hàng đi xung quanh cửa hàng của bạn lâu hơn. Màu xanh dương có liên quan tới nước, màu xanh lá cây liên quan tới thảm cỏ, màu đỏ là lửa.
>> Tìm mua tủ quần áo gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, chất lượng, giá tốt, trang trí nội thất trên MuaBanNhanh tại chuyên mục: Tủ Quần Áo
Tham khảo thêm chủ đề tủ quần áo trên MuaBanNhanh:
- Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ TPHCM
- Các mẫu tủ quần áo đẹp hiện đại, tủ quần áo gỗ, nhôm kính cho phòng ngủ
2. Thiết kế showroom ấm cúng và dễ chịu
Thiết kế showroom tông màu ấm mang lại cho khách hàng cảm giác dễ chịu.
Màu sắc ấm cúng như màu cam và nâu là phù hợp cho lời mời chào và giúp làm yên lòng người mua, trong khi những màu lạnh như màu xanh lá cây và màu xanh dương có tác dụng làm dịu đi. Màu cam mang lại cảm giác hạnh phúc, những khách hàng hạnh phúc sẽ có nhiều khả năng nán lại trong showroom của bạn lâu hơn. Dưới ánh đèn vào buổi tối, thiết kế nội thất showroom sẽ cho chúng ta bầu không khí ấm áp dễ chịu, giống như một hộp đồ trang sức giúp mời gọi khách hàng.
>> Tìm mua kệ trưng bày cho shop, cho showroom mỹ phẩm, thời trang, tủ gỗ trang trí nội thất showroom.. đẹp, hiện đại, giá tận xưởng xem ngay trên MuaBanNhanh tại: Tủ Gỗ
3. Thiết kế showroom gây sự chú ý của người mua
Màu sắc tươi sáng gây sự chú ý như màu vàng và đỏ, một mặt tiền trưng bày sản phẩm theo tông vàng sẽ khiến khách hàng dừng chân nán lại khi đang đi trên đường. Đó là do màu vàng là màu nhận biết đầu tiên của võng mạc. Còn đối với màu đỏ, hiển nhiên là màu gắn liền với “sự dừng lại”, cho dù đó là tín hiệu gia thông, xe cấp cứu hoặc ngay cả trong thiết kế thi công showroom.
Tuy nhiên, nên sử dụng những màu đậm một cách tiết kiệm, quá nhiều màu đỏ sẽ gây lo lắng cho người mua. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dưới 20% màu sắc tổng thể của thiết kế showroom.
4. Màu sắc quảng bá thương hiệu
Màu sắc có thể làm tăng dấu hiệu nhận biết tới 80%, theo một nghiên cứu vào năm 2007 của những nhà khoa học thuộc khoa tâm lý và quản trị học của đại học Loyala, Maryland. Hãy tìm cách để đưa màu sắc logo vào trong thiết kế showroom, để khách hàng luôn được giao tiếp với màu sắc của công ty bạn.
5. Làm nổi bật chứ không phải lấn át sản phẩm
Hãy cẩn thận để không “dìm” những gì bạn đang bán khi “ngâm” nó trong một không gian quá nhiều màu sắc. Trong thiết kế showroom đẹp, các hàng hóa phải được nổi bật lên chứ không phải môi trường xung quanh.
Ví dụ, trong thiết kế showroom đồ lót, màu sắc đậm có thể hoạt động cùng với sự nhẹ nhàng của sản phẩm. Tương tự như vậy, khi bạn đang bán đồ điện tử, quá nhiều màu sắc tươi sáng và sặc sỡ sẽ làm giảm nét đẹp của sản phẩm.
Đăng bởi Huyền Nguyễn Tags: showroom, màu sắc, nội thất showroom, Showroom đẹp, thiết kế showroom